Phiên bản iOS 18.0.1 chính thức được Apple phát hành

Không lâu sau khi chính thức ra mắt iOS 18 trong sự kiện It’s Glowtime cùng với nhiều sản phẩm công nghệ mà nổi bật là iPhone 16 Series, Apple ngày hôm nay đã phát hành thêm phiên bản iOS 18.0.1. Bản cập nhật được hãng công nghệ này mô tả là sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu năng cho iPhone.

Apple vừa chính thức phát hành bản cập cập nhật iOS 18.0.1 với số bản dựng là 22A3370. Bản cập nhật này có dung lượng khoảng 500MB, nhằm sửa lỗi bảo mật và cải thiện hiệu năng dành cho các dòng iPhone hỗ trợ iOS 18. Theo thông tin từ phía Apple, iOS 18.0.1 sẽ khắc phục các lỗi bao gồm:
- Trong một số trường hợp nhất định, màn hình của iPhone 16 và iPhone 16 Pro không thể thực hiện được chức năng cảm ứng;
- Khi quay video ở chế độ macro ở độ phân giải 4K bằng ống kính góc siêu rộng iPhone 16 Pro có thể gặp tình trạng đơ;
- Người dùng có thể gặp tình trạng thoát bất ngờ khi trả lời tin nhắn có mặt đồng hồ Apple Watch được chia sẻ trên ứng dụng tin nhắn;
- Ảnh hưởng đến hiệu năng với sự cố phân bổ bộ nhớ trên một số dòng iPhone.

Ngoài những gì được Apple đề cập, bản cập nhật này còn khắc phục một số lỗi nhỏ khác được người dùng phát hiện, trong đó có lỗi mất dữ liệu trên ứng dụng Tin nhắn. Ngay bây giờ, để cập nhật iOS 18.0.1, người dùng có thể truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm, sau đó tiến hành cập nhật và cài đặt như thông thường.

Tạm kết

Bản cập nhật iOS 18.0.1 của Apple nhằm sửa lỗi bảo mật và cải tiến hiệu năng giúp cho các dòng iPhone trở nên ổn định trước khi phát hành iOS 18.1 với những tính năng mới từ Apple Intelligence. Theo dự kiến, bản cập nhật iOS 18.1 sẽ được hãng công nghệ này ra mắt vào cuối tháng 10 năm 2024.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *