Quy trình đóng gửi hàng tại Oneway

Quy trình đóng gửi hàng tại Oneway

Quy trình đóng gói gửi hàng tại Oneway như thế nào? Liệu có đảm bảo an toàn, không bị hỏng hóc hay không? Cùng Oneway tìm hiểu trong bài viết này nhé

Oneway tuân thủ theo đúng quy cách đóng gói hàng hoá, với các thiết bị điện tử thuộc mặt hàng dễ vỡ càng được đóng gói cẩn thận hơn để sản phẩm khi đến tay khách hàng không bị cấn, móp, vỡ. 

1. Vệ sinh sản phẩm trước khi đóng gói 

Vệ sinh sản phẩm trước khi đóng gói 

Với tất cả các sản phẩm được đặt, đội ngũ Oneway sẽ kiểm tra kỹ lại hình thức và vệ sinh sạch sẽ trước khi đến khâu đóng gói. Kiểm tra đầy đủ về hoá đơn, phiếu bàn giao hình thức kèm theo.

2. Đóng hàng kỹ lưỡng 

Các sản phảm đóng hàng

Với đặc thù mặt hàng dễ vỡ, Oneway đóng gói bằng vật liệu chống sốc và thùng carton chất lượng dày dặn để bảo vệ sản phẩm tốt hơn. 

Bọc sản phẩm

Sản phẩm sẽ được bọc chắc chắn bằng lớp túi chống sốc xung quanh. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng.

Đóng gói sản phẩm

Sản phẩm được đóng gói gọn gàng trong thùng carton. Sau khi hoàn thành khâu đóng hàng, kiện hàng sẽ được dán thông tin người nhận và giao hàng.

3. Gửi hàng  

Oneway đã sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của ViettelPost để đảm bảo vận chuyển an toàn và chính xác nhất. Khi hàng hoá bị rơi vỡ, thất lạc Quý khách sẽ được hoàn lại 100% giá trị đơn hàng. 

Quý khách nhanh tay đặt hàng ngay trong tháng 11 này tại Onewat để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như GIẢM 100K và MIỄN PHÍ SHIP HÀNG. 

Chi tiết chương trình: Xem tại đây!

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *