Top 7 Website AI giúp tăng gấp đôi năng suất công việc

Chatbot AI hiện nay không đơn thuần chỉ là một công cụ trò chuyện hỏi, giải trí mà chúng đang dần trở thành một trong công cụ hữu ích giúp người dùng trong việc học tập và nắm bắt thông tin. Sau đây là top 7 trang web tích hợp AI mà người dùng không thể bỏ qua. 

1. Microsoft Copilot

Copilot là một công cụ AI hỗ trợ tìm kiếm thông tin, dịch ngôn ngữ, viết content website, viết bài pr, …. Những thông tin, kiến thức hỗ trợ người dùng thúc đẩy tốc độ làm việc, tăng hiệu quả và có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo. 

Tuy nhiên nhược điểm của trang web này cũng như các chat AI khác đó là khả năng sáng tạo và viết nội dung mới, nội dung dự đoán chưa được cập nhật. Bên cạnh đó, khả năng dịch ngôn ngữ khá tốt tuy nhiên vẫn còn gặp một bài nhầm lẫn trong câu từ. 

Microsoft Copilot

2. Perplexity.ai

Perplexity là một website chat bot AI GPT 4.0, người dùng sẽ có 5 câu hỏi miễn phí khi đăng ký tài khoản. Để sử dụng thêm người dùng có thể đăng ký gói 20$/tháng. Hiện chatbot AI này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và phát triển nên còn tồn tại khá nhiều lỗi. 

3. HIX.ai

HIX.ai được xây dựng dựa trên GPT 4.0 và 3.5 của Open AI nên có khả năng hoạt động và trả lời câu hỏi tương đương chatGPT. Website cung cấp một vài tính năng nâng cấp dành cho người dùng như kiểm tra lỗi chính tả, tạo ảnh AI, tìm kiếm thông tin, …. 

Không chỉ vậy phía đội ngũ nhà phát triển nâng cấp về tốc độ phản hồi cũng như khả năng tìm kiếm không giới hạn. Tuy nhiên nhược điểm của website này là khả năng phân tích và viết content chưa thực sự chuyên sâu.

HIX.ai

4. Nat.dev

Chatbot AI trên Nat.dev được đào tạo dựa trên các nguồn dữ liệu văn bản và internet. Điều này giúp chúng hỗ trợ trả lời tin tức, viết văn bản, … đầy đủ thông tin. Nhược điểm là khả năng hành văn vô cùng hạn chế gây ra sự khó hiểu.

5. Copy.ai 

Copy.ai là một trong những website nổi tiếng được nhiều người dùng, doanh nghiệp sử dụng để viết content. Chúng hỗ trợ đa dạng ngôn ngữ tiếng việt, tiếng anh , … giúp đẩy nhanh năng suất làm việc người dùng. Khả năng tổng hợp thông tin với độ chính xác cao và phản hồi nhanh chóng các câu trả lời

Copy.ai 

6. Resume Worded

Website đặc biệt hỗ trợ người dùng đánh giá chất lượng CV. Đối với học sinh, sinh viên mới tham gia vào thị trường lao động hoặc thậm chí với những người đã đi làm, Resume Worded đưa ra lời khuyên gợi ý vô cùng tuyệt vời giúp họ có thể hoàn thiện CV một cách chỉn chu nhất. 

Sau khi đăng nhập tài khoản, người dùng chỉ việc tải lên CV đợi một chút để được AI đưa ra những tin tức và đánh giá. Một vài gợi ý vô cùng tuyệt vời giúp người dùng có một bản CV tỉ lệ đậu phỏng vấn cao hơn. 

Resume Worded

7. Looka

Một thương hiệu riêng hay một logo đẹp giúp nhận diện thương hiệu và để lại ấn tượng trong  tâm trí khách hàng. Thay vì phải thuê các đơn vị ngoài, các bạn có thể tự tạo ra một logo riêng dành cho mình bằng website Looka. 

Người dùng có thể nhập tên thương hiệu, màu sắc, lĩnh vực hoạt động, … Looka tạo ra một loạt các mẫu với kiểu dáng và thiết kế khác nhau. 

Looka

Tạm kết 

Bài viết trên tổng hợp 7 Website AI hỗ trợ tốt người dùng trong quá trình làm việc, học tập. Ngoài ra, bạn có thể follow Fanpage Oneway để đọc thêm tin tức mới về công nghệ. 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *