7 Thay đổi trong phiên bản iOS 17 beta 2

Mới đây, Apple ra mắt bản iOS 17 beta 2 dành cho các nhà phát triển. Phiên bản mới sẽ có 7 tính năng được hãng cập nhật và điều chỉnh. Hôm nay Oneway sẽ chia sẻ qua bài viết ngay sau đây. 

7 thay đổi  iOS 17 beta 2

1. Cập nhật màn hình

Đây là một tính năng có sẵn từ phiên bản thử nghiệm đầu tiên. Trong phiên bản này, chúng sẽ được bổ sung để hiển thị thêm nhiều thông tin về các chương trình beta và sao lưu trước khi tiến hành cài đặt. 

Cập nhật màn hình

2. Hướng dẫn sử dụng app

Trước đó, Apple cũng thiết kế nhiều tính năng hướng dẫn với người dùng khi sử dụng ứng dụng. Tiếp đây, một vài hướng dẫn hữu ích khác cũng được cập nhật với các vài tính năng mới ra mắt iOS 17 beta 2. Điển hình như tính năng NameDrop, khi người dùng bật AirDrop, dòng thông báo yêu cầu đặt hai chiếc iPhone lại sát nhau để tiến hành kết nối. 

Hướng dẫn sử dụng app

3. Cài đặt vị trí

Trong phần “Settings“ tại mục “Location” , iOS 17 beta 2 cung cấp một tính năng mới “MicroLocation” tuy nhiên hiện chưa có bất cứ thông tin gì về chúng. Thời gian tới Oneway sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về tùy chọn mới này. 

Cài đặt vị trí

 4. Music App

Phiên bản trước đó, máy thường sẽ bị treo khi kích hoạt “Crossfade” trong Apple Music. Với bản thứ nghiệm mới, mọi thứ đã hoạt động trôi chảy hơn. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh giúp việc chuyển tiếp giữa các bài liền mạch hơn. 

Music App

5. Standby 

Tính năng này thực sự mang đến rất nhiều tiện ích tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thích sử dụng chúng. May mắn thay Apple đã cho phép tắt chúng ở bản thử nghiệm thứ 2 của iOS 17 beta 2. 

Standby

6. Widget Apple Music 

Tinh tế và luôn đồng hành cùng người dùng, một số các phiên bản widget của ứng dụng Music với kích thước khác nhau đã được Apple cập nhật để mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho iFan. 

Widget Apple Music

7. Hình nền cập nhật 

Ngoài ra Apple còn cập nhật một vài hình nền mới trong Carplay tại: https://9to5mac.com/2023/06/21/carplay-wallpapers-ios-17/

Hình nền cập nhật 

Tạm kết 

Bài viết trên Oneway hy vong mong đến tin tức mới về hệ điều hành iOS 17 beta 2. Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào có thể để lại tại phần bình luận hoặc liên hệ Fanpage Oneway để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *