8 Điểm cải tiến trên iPhone 15

Vào ngày 13/09 vừa qua, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone 15 với nhiều thay đổi. Thiết kế ấn tượng với 5 màu sắc, hiệu năng mạnh mẽ, cổng sạc USBC và hệ thống camera sắc nét. Sau đây hãy cùng Oneway tìm hiểu nhé

Bài viết liên quan: Tổng hợp sự kiện Apple Wonderlust: 2 chiếc Apple Watch và 4 phiên bản iPhone 15 Series ra mắt

1. Thiết kế thời thượng 

iPhone 15 có một vài thay đổi nhỏ được Apple ra mắt bao gồm: mặt lưng bền bỉ làm bằng kính pha màu và cạnh viền bo góc mới. Hãng trang bị 5 màu sắc dành cho phiên bản mới gồm đen, xanh dương, xanh lá cây, vàng và hồng. Từ nhiều nhận định, phiên bản màu năm nay quyến rũ và bắt mắt hơn. Đặc biệt, phiên bản màu hồng hứa hẹn được rất nhiều chị em lựa chọn. 

Khác biệt so với iPhone 14, thiết bị mới sở hữu màn hình viên thuốc kết hợp cùng tính năng Dynamic Island. Kích thước máy 147.6 x 71.6 x 7.8 mm và trọng lượng 171 g.

5 màu sắc iPhone 15

2 Cổng sạc USBC 

Đáp lại mong muốn rất nhiều người dùng, Apple đã cho ra mắt chiếc cổng sạc USBC 2 trên iPhone 15. Chúng hỗ trợ tốc độ truyền tải lên đến 480Mbps. Người dùng có thể dễ dàng để kết nối với các thiết bị khác như Mac, AirPods 2, … để sạc pin, truyền tải dữ liệu, hình ảnh, video.

Kết nối USBC

3 Màn hình sắc nét

Màn hình 6.1 inch Super Retina XDR trang bị tấm nền hiển thị sống động. Độ sáng màn hình có thể đạt 2000nits giúp người dùng làm việc mọi điều kiện chiếu sáng khác nhau: ngoài trời, trong văn phòng hay ban đêm. 

Màn hình OLED

4 Chip xử lý Apple Bionic A16 mạnh mẽ 

Hãng trang bị con chip A16 Bionic tích hợp 6 nhân CPU ( 2 nhân hiệu suất và 4 nhân hiệu quả), 5 nhân GPU và 15 nhân Neutral Engine. iPhone 15 đáp ứng mượt mà mọi tác vụ từ giải trí, đọc báo, lướt web. 

Chip xử lý mạnh mẽ

5 Hệ thống camera 

iPhone 15 sở hữu 3 camera bao gồm camera chính 48MP, ống kính tele và ống kính selfie 12MP. Nâng cấp so với phiên bản 14, hãng mang đến khả năng zoom quang học lên đến 2x dành cho camera tele. Người dùng có thể dễ dàng chụp hình ở khoảng cách xa hơn những vẫn có thể nắm bắt chủ thể rõ nét. 

Không chỉ vậy, cảm biến mới của hãng cho phép thu sáng tốt hơn trong đêm. Người dùng có thể chụp bức hình màu sắc hài hòa, độ cân bằng cao. Khả năng lấy nét của phiên bản mới cũng được Apple nâng cấp mang đến bức hình chụp chuyên nghiệp. 

camera iPhone 15

6 Kết nối mạnh mẽ 

iPhone 15 được trang bị chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai, cho phép hai thiết bị iPhone cùng sử dụng con chip này có thể kết nối ở phạm vi rộng gấp ba lần so với trước đây. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng tính năng “Tìm chính xác” ngay cả trong đám đông, đồng thời nâng cao sự riêng tư. 

7 Hệ điều hành iOS 17 

Chiếc máy sẽ được tích hợp hệ điều hành iOS 17 với rất nhiều tính năng độc đáo bao gồm: 

  • Voicemall: Xem tin nhắn theo thời gian thực mỗi khi có người liên hệ 

  • Ứng dụng tin nhắn được bổ sung nhãn dán mới độc đáo giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn 

  • Namedrop: Tính năng giúp người dùng kết nối giữa 2 iPhone khi đặt gần nhau. Một giải pháp bảo mật và an toàn, kết nối nhanh chóng. 

  • Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác được hãng bổ sung cập nhật như Journal, StandBy, FaceTime, … nâng cấp trải nghiệm sử dụng. 

Hệ điều hành iOS 17

8 Thời lượng pin 

iPhone 15 sẽ có thời lượng pin lên đến 20 giờ khi xem video hoặc 80 giờ khi nghe nhạc. Sạc nhanh 20W, máy đạt 50% dung lượng pin chỉ sau 30 phút. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc không dây MagSafe 15W và sạc Qi 7.5W. 

Thời lượng pin iPhone 15

Tạm kết 

Trên đây là những thông tin chi tiết đánh giá về chiếc iPhone 15, hy vọng mang đến cái nhìn chân thực giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định khi mua. Nếu bạn có nhu cầu mua iPhone 15 chính hãng, liên hệ ngay Fanpage Oneway để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. 

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *