Mac Studio M2 Ultra có thể được ra mắt tại WWDC 2023!

Ngoài MacBook Air 15 inch và tai nghe Reality Pro, WWDC 2023 có thể sẽ giới thiệu Mac Studio M2 Ultra!

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC 2023) sẽ khai mạc vào lúc 0 giờ sáng ngày 5 tháng 6 theo giờ Việt Nam. Sự kiện dự kiến ​​sẽ mang đến hàng loạt hệ điều hành mới như iOS 17, iPadOS 17, watchOS 10,... Ngoài công nghệ phần mềm mới, có tin đồn rằng có thể có các thiết bị phần cứng khác trong sự kiện này. Mark Gurman ban đầu đưa tin rằng sẽ chỉ có MacBook Air 15 inch và tai nghe Reality Pro, nhưng bây giờ ông nói rằng có thể có nhiều máy Mac hơn, nhưng không nói rõ là Mac Studio M2 Ultra. 

Mac Studio M2 Ultra có thể được giới thiệu tại WWDC 2023

WWDC sẽ giới thiệu Mac Studio M2 Ultra

Khi Mark Gurman của Bloomberg, người đã đưa tin rất chính xác về Apple đã nói về thời điểm ra mắt của Mac Pro và Mac Studio trên chương trình YouTube của MacRumors, lúc đó ông nhận định:

(1) Mac Pro được trang bị chip Apple Silicone sẽ không nằm trong số phần cứng mới được ra mắt tại WWDC 2023

(2) Mac Studio cập nhật có thể bỏ qua chip dòng M2 để tránh ép Mac Pro mới

Nhưng Mark Gurman đã thay đổi cách nghĩ của mình, trong một tweet mới đây trên Twitter ông nói: “Tôi mong đợi ba lĩnh vực trọng tâm chính vào tuần tới: 1) một số máy Mac mới, 2) tai nghe thực tế hỗn hợp, 3) hệ điều hành mới. Với tất cả phần cứng và phần mềm mới, tôi hy vọng bài phát biểu quan trọng sẽ là một trong những bài phát biểu dài nhất của Apple bao giờ và dễ dàng vượt quá hai giờ” 

Mac Studio

Do đó, Apple có thể đang phát triển phiên bản nâng cấp của Mac Studio. Chip M2 Ultra ban đầu được thiết kế cho Mac Pro mới, nhưng Mac hiện đang được thử nghiệm dường như không phải là Mac Pro mà là Mac Studio.

Tuy nhiên, lại có tin đồn cho biết cả Mac Pro và Mac Studio sẽ được ra mắt cùng nhau, và Mac Studio sẽ được trang bị chip M2 Pro/ M2 Max. Vậy tin tức nào là chính xác? 

Bài viết liên quan: 4 thiết bị phần cứng được mong chờ tại WWDC 2023 tháng 6 là?

Tạm kết

Nội dung của WWDC 2023 của Apple dường như rất phong phú, không chỉ có công nghệ phần mềm mới nhất mà còn có nhiều thiết bị phần cứng mới thú vị, những sản phẩm mới này có thể sẽ mang lại sức sống mới cho dòng sản phẩm của Apple và mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, thông số cụ thể của sản phẩm và ngày phát hành vẫn cần chờ WWDC công bố chính thức. Cùng Oneway chờ đợi đến ngày 5 tháng 6 tới đây nhé! 

(Đ.Đ)

Tags:

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *